Zalo là hệ thống quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng chủ động trong công việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để bảo vệ khách hàng tiêu điểm trên hệ sinh thái Zalo và giúp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp nghiệp.
1. Lợi ích từ Zalo Quảng cáo
Dù là nền tảng quảng cáo mới nhưng Zalo Ads lại mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
- Ít tranh cạnh, chi phí thấp.
- Đa dạng các tiềm năng của khách hàng.
- Người sử dụng tỷ lệ tiếp theo lớn hơn.
- Dễ dàng kết nối với khách hàng.
2. Vị trí phân phối quảng cáo
Zalo App: Nhật ký và nội dung bài viết trong Media Bo
Mạng lưới zalo
3. Quảng cáo biểu thức
Báo cáo Zalo Official Account
Hình thức quảng cáo tăng cường quan tâm trang Zalo Tài khoản chính thức của doanh nghiệp, cửa hàng.
Quảng cáo Zalo Official Account giúp doanh nghiệp bạn:
- Tăng lượt xem xem quan tâm cho tài khoản Official Account
- Sau đó, bạn có thể tiếp cận lại nhóm khách hàng này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Tài khoản chính thức Zalo.
Quảng cáo website
Hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website doanh nghiệp/cửa hàng, trang đích giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho người dùng Zalo.
Trang web quảng cáo giúp doanh nghiệp bạn:
- Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để tham khảo thông tin, xem sản phẩm và mua hàng hoặc lấy lại thông tin tư vấn.
- Tăng số lượng người truy cập ứng dụng trên thiết bị di động của bạn
Quảng cáo video
Hình thức giúp quảng cáo giới thiệu trang web doanh nghiệp/cửa hàng, hoặc trang đích giới thiệu sản phẩm/dịch vụ thông qua video trực quan, sinh động và sáng tạo, từ đó, nhà quảng cáo có thể thu hút người dùng mua sản phẩm/dịch vụ.
Trợ giúp video quảng cáo:
- Tăng cường nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Chuyển tất cả những người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo bài viết
Nội dung quảng cáo biểu thức được khởi tạo trên Tài khoản Zalo chính thức xác thực của doanh nghiệp Zalo.
Báo cáo bài viết giúp doanh nghiệp:
- Dễ dàng khởi động, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của tài khoản chính Zalo
- Gia tăng nhận biết hiệu quả và tỷ lệ mua hàng.
Quảng cáo Form
Hỗ trợ thu thập tiềm năng thông tin của khách hàng giúp nhà quảng cáo có tiềm năng dữ liệu cho khách hàng. Biểu tượng quảng cáo mẫu chỉ áp dụng cho nhiều hàng hóa lớn.
Với quảng cáo hình thức, doanh nghiệp bạn có thể:
- Ưu tiên chuyển đổi tiềm năng của quảng cáo
- Cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Quảng cáo tin nhắn
Hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Qua đó, nhà quảng cáo có thể thu thập thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp 1:1 hoặc đơn hàng trực tiếp ngay trên Zalo.
Quảng cáo tin nhắn giúp doanh nghiệp bạn:
- Khi người dùng nhấn vào quảng cáo, hệ thống sẽ mở hộp thoại nhanh và người dùng có thể tương tác trực tiếp 1:1 với doanh nghiệp.
- Nhà quảng cáo/doanh nghiệp có thể tiếp cận lại nhóm khách hàng này trong tương lai với bài viết hoặc cập nhật sản phẩm mới/chương chương trình khuyến mại mới cho khách hàng.
- Tăng cường chuyển đổi đơn hàng khi sử dụng Chatbot để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Quảng cáo Hiển thị
Hỗ trợ tăng cường nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trên hệ thống sinh thái của Zalo, được hiển thị ở những vị trí có kích thước lớn và nổi bật như PC, Mobile of Báo Mới, Zing MP3, Zalo app.
Quảng cáo Thương mại
Hình thức quảng cáo được thiết kế dành riêng cho ngành bán lẻ, giúp nhà quảng cáo thu hút và khuyến khích người xem để lại thông tin đặt hàng trên trang bán sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm đến các dịch vụ. Chúng tôi luôn mong sớm có cơ hội hợp tác kinh doanh trong các kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!