Trạm đọc

Thị trường ngách là gì? Cách tìm thị trường ngách tiềm năng

Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thị trường ngách (niche market) đang ngày càng trở thành chiến lược thu hút nhiề...

Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu

Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thương hiệu giữ vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế của doanh nghiệp...

Môi trường Marketing là gì? Tầm quan trọng, yếu tố ảnh hưởng

Ngày đăng 26/12/2024 - by Trang Tong
Môi trường marketing là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh, bao gồm tất cả ...

Backlink là gì? Cách xây dựng hệ thống backlink chất lượng

Ngày đăng 22/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Chắc hẳn những ai làm trong lĩnh vực SEO đều quen thuộc với khái niệm “Bac...

Inbound Marketing là gì? Phân biệt Inbound và Outbound

Ngày đăng 22/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Ngày nay, Inbound Marketing đã trở thành một phương pháp tiếp thị cực kỳ hiệu q...

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao 2024

Ngày đăng 22/12/2024 - by Trang Tong
Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựn...

Phân khúc khách hàng là gì? Cách để phân khúc khách hàng

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Phân khúc khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của k...

Target là gì? Cách target đúng thị trường mục tiêu

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào mà không có mục tiêu cụ thể, rất khó ...

Nên quảng cáo Google hay Facebook? Lựa chọn nào là đúng đắn

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại số, việc kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Khi ...

Truyền thông nội bộ là gì? Tầm quan trọng của truyền thông

Ngày đăng 15/12/2024 - by Tu Dinh
Trong một thế giới luôn vận động không ngừng, các doanh nghiệp phải đối mặt...
TOP
zalo