Trạm đọc

SEO Title là gì? Cách viết tiêu đề để tăng thứ hạng tìm kiếm

Ngày đăng 03/01/2025 - by Tu Dinh
Trong thời đại Digital Marketing ngày càng bành trướng, đặc biệt là với lĩnh v...

Cách lồng ghép bộ nhận diện thương hiệu vào hình ảnh

Ngày đăng 03/01/2025 - by Trang Tong
Bạn đã từng nghĩ tại sao các thương hiệu lớn như Coca-Cola, Apple, McDonald’s...

Canonical là gì? Cách tối ưu thẻ canonical cho website

Ngày đăng 02/01/2025 - by Yến Trần Thị Hải
Thẻ Canonical là một công cụ quen thuộc đối với các SEOer, được phát triển b...

Google Index là gì? Cách để Google Index URL nhanh nhất

Ngày đăng 02/01/2025 - by Yến Phan Thị Kim
Google Index là gì? Vì sao quá trình Google index website của bạn lại diễn ra chậm? L...

Google Tag Manager là gì? Hướng dẫn A-Z để tối ưu hóa website

Ngày đăng 02/01/2025 - by Tu Dinh
Google Tag Manager là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều marketers và nhà quản trị website...

Kiến thức thiết yếu về Reels

Ngày đăng 31/12/2024 - by Trang Tong
Reels là định dạng nội dung được phát triển nhanh nhất trên Facebook và Instagram...

Breadcrumb là gì? Cách ứng dụng Breadcrumb hiệu quả nhất

Ngày đăng 30/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Breadcrumb là một thành phần thiết yếu trong cấu trúc của một trang web. Nếu thi...

External link là gì? Cách dùng link ngoài để tăng thứ hạng

Ngày đăng 30/12/2024 - by Tu Dinh
Trong thế giới số rộng lớn, mỗi trang web đều như một hòn đảo riêng biệt. T...

Search Intent là gì? Cách SEO search intent đẩy top website

Ngày đăng 30/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Search intent là một thuật ngữ phổ biến trong SEO và đóng vai trò quan trọng trong ...

Link Juice là gì? Các phương pháp tối ưu link juice hiệu quả

Ngày đăng 27/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực SEO mà nhiều người thường gặp là link...

Referral traffic là gì? Cách tối ưu chỉ số referral traffic

Ngày đăng 27/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Trong thế giới Marketing và SEO, referral traffic đóng vai trò quan trọng trong việc th...

Thị trường ngách là gì? Cách tìm thị trường ngách tiềm năng

Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thị trường ngách (niche market) đang ngày càng trở thành chiến lược thu hút nhiề...

Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu

Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thương hiệu giữ vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế của doanh nghiệp...

Môi trường Marketing là gì? Tầm quan trọng, yếu tố ảnh hưởng

Ngày đăng 26/12/2024 - by Trang Tong
Môi trường marketing là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh, bao gồm tất cả ...

Backlink là gì? Cách xây dựng hệ thống backlink chất lượng

Ngày đăng 22/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Chắc hẳn những ai làm trong lĩnh vực SEO đều quen thuộc với khái niệm “Bac...

Inbound Marketing là gì? Phân biệt Inbound và Outbound

Ngày đăng 22/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Ngày nay, Inbound Marketing đã trở thành một phương pháp tiếp thị cực kỳ hiệu q...

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao 2024

Ngày đăng 22/12/2024 - by Trang Tong
Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựn...

Phân khúc khách hàng là gì? Cách để phân khúc khách hàng

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Phân khúc khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của k...

Target là gì? Cách target đúng thị trường mục tiêu

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào mà không có mục tiêu cụ thể, rất khó ...

Nên quảng cáo Google hay Facebook? Lựa chọn nào là đúng đắn

Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại số, việc kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Khi ...

Truyền thông nội bộ là gì? Tầm quan trọng của truyền thông

Ngày đăng 15/12/2024 - by Tu Dinh
Trong một thế giới luôn vận động không ngừng, các doanh nghiệp phải đối mặt...

Quản trị thương hiệu là gì? Cách xây dựng thương hiệu

Ngày đăng 15/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Quản trị thương hiệu là quá trình sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như logo...

Chiến lược cạnh tranh là gì? Các bước xây dựng chiến lược

Ngày đăng 15/12/2024 - by Tu Dinh
Trong một thế giới mà khách hàng có vô vàn lựa chọn, chiến lược cạnh tranh tr...

Landing page là gì? Hướng dẫn thiết kế landing page chi tiết

Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Thiết kế landing page ngày càng trở nên phổ biến do nhu cầu chạy các chiến dịc...

Target Audience là gì? Hướng dẫn xác định Target Audience

Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Target Audience là một yếu tố thiết yếu trong hoạt động marketing. Mỗi doanh nghi...

Phân tích thị trường là gì? Quy trình phân tích thị trường

Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Phân tích thị trường là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh do...

Nghiên cứu Marketing là gì? Quy trình và vai trò với doanh nghiệp

Ngày đăng 08/12/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nghiên cứu marketing l...

Google Discovery Ads là gì? Tất tần tật về GG Discovery Ads

Ngày đăng 07/12/2024 - by Trang Tong
Sự ra đời của Google Discovery Ads đã mở ra cơ hội mới cho các nhà quảng cáo tr...

Top 10 công ty chạy quảng cáo google ads tốt nhất năm 2025

Ngày đăng 07/12/2024 - by Trang Tong
Quảng cáo Google hiện là một trong những kênh marketing online mang lại hiệu quả ca...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản google ads đơn giản nhất 2024

Ngày đăng 05/12/2024 - by Trang Tong
Google công cụ tìm kiếm thu về hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, do đó đây c...
TOP
zalo