Kiến thức nền tảng Marketing
Hướng dẫn xây dựng thương hiệu theo trình tự EPIC
Ngày đăng 23/01/2025 - by Trang Tong
Trong một thị trường đầy cạnh tranh, việc xây dựng thương hiệu sẽ mang lại ...
Hướng dẫn điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thiết bị di động chi tiết
Ngày đăng 16/01/2025 - by Trang Tong
Theo dữ liệu báo cáo của Digital Marketing năm 2024, tại Việt Nam có 70 triệu ngư...
Thị trường ngách là gì? Cách tìm thị trường ngách tiềm năng
Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thị trường ngách (niche market) đang ngày càng trở thành chiến lược thu hút nhiề...
Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu
Ngày đăng 26/12/2024 - by Yến Phan Thị Kim
Thương hiệu giữ vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế của doanh nghiệp...
Môi trường Marketing là gì? Tầm quan trọng, yếu tố ảnh hưởng
Ngày đăng 26/12/2024 - by Trang Tong
Môi trường marketing là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh, bao gồm tất cả ...
Inbound Marketing là gì? Phân biệt Inbound và Outbound
Ngày đăng 22/12/2024 - by Yến Trần Thị Hải
Ngày nay, Inbound Marketing đã trở thành một phương pháp tiếp thị cực kỳ hiệu q...
Giải pháp marketing cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao 2024
Ngày đăng 22/12/2024 - by Trang Tong
Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựn...
Phân khúc khách hàng là gì? Cách để phân khúc khách hàng
Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Phân khúc khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của k...
Target là gì? Cách target đúng thị trường mục tiêu
Ngày đăng 17/12/2024 - by Trang Tong
Khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào mà không có mục tiêu cụ thể, rất khó ...
Truyền thông nội bộ là gì? Tầm quan trọng của truyền thông
Ngày đăng 15/12/2024 - by Tu Dinh
Trong một thế giới luôn vận động không ngừng, các doanh nghiệp phải đối mặt...
Quản trị thương hiệu là gì? Cách xây dựng thương hiệu
Ngày đăng 15/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Quản trị thương hiệu là quá trình sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như logo...
Chiến lược cạnh tranh là gì? Các bước xây dựng chiến lược
Ngày đăng 15/12/2024 - by Tu Dinh
Trong một thế giới mà khách hàng có vô vàn lựa chọn, chiến lược cạnh tranh tr...
Landing page là gì? Hướng dẫn thiết kế landing page chi tiết
Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Thiết kế landing page ngày càng trở nên phổ biến do nhu cầu chạy các chiến dịc...
Target Audience là gì? Hướng dẫn xác định Target Audience
Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Target Audience là một yếu tố thiết yếu trong hoạt động marketing. Mỗi doanh nghi...
Phân tích thị trường là gì? Quy trình phân tích thị trường
Ngày đăng 14/12/2024 - by Quỳnh Trần Thị Như
Phân tích thị trường là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh do...
Nghiên cứu Marketing là gì? Quy trình và vai trò với doanh nghiệp
Ngày đăng 08/12/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nghiên cứu marketing l...
Chiến dịch truyền thông là gì? Các bước xây dựng chiến dịch
Ngày đăng 03/12/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại số, khi thông tin tràn lan và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việ...
Hành vi khách hàng là gì? Quy trình ra quyết định mua hàng
Ngày đăng 03/12/2024 - by Trang Tong
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hành vi khách hàng đóng vai trò...
Khủng Hoảng Truyền Thông Là Gì? Cách Xử Lý Hiệu Quả Để Bảo Vệ Thương Hiệu
Ngày đăng 30/11/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại kỹ thuật số, khủng hoảng truyền thông là một trong những thác...
Insight khách hàng là gì? Phân loại insight khách hàng
Ngày đăng 27/11/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại công nghệ dữ liệu hiện nay, hiểu nhu cầu và sở thích của khá...
Nghiên cứu thị trường là gì? Tầm quan trọng và lợi ích
Ngày đăng 26/11/2024 - by Trang Tong
Nghiên cứu thị trường đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động của nhiều...
Marketing y tế là gì? Xu hướng marketing ngành y tế năm 2024
Ngày đăng 20/11/2024 - by Trang Tong
Y tế là lĩnh vực đặc thù, thuộc nhóm sản phẩm phi vật lý, có sự khác biệt ...
Chiến lược giá là gì? Các chiến lược giá hiệu quả và cách xác định
Ngày đăng 18/11/2024 - by Trang Tong
Chiến lược giá được xem như một yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, ...
Tìm hiểu 5 Triết lý Marketing cơ bản doanh nghiệp cần nằm lòng
Ngày đăng 18/11/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại mà thông tin tràn lan và người tiêu dùng ngày càng thông minh, việ...
Insight là gì? Cách tìm insight khách hàng chỉ với 6 bước
Ngày đăng 14/11/2024 - by Trang Tong
Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc hiểu rõ khách ...
7 bước xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp
Ngày đăng 03/11/2024 - by Trang Tong
Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ và các nền tảng kỹ thuậ...
Cách tìm tệp khách hàng tiềm năng chất lượng cho doanh nghiệp
Ngày đăng 25/10/2024 - by Trang Tong
Khách hàng tiềm năng là những đối tượng có khả năng cao trở thành khách hàng ...
Bí quyết xây dựng chiến lược marketing sản phẩm thành công
Ngày đăng 23/10/2024 - by Trang Tong
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và đa dạng như hiện nay, việc x...
Email marketing là gì? Cách tạo mẫu email marketing hiệu quả
Ngày đăng 05/10/2024 - by Trang Tong
Bạn đã bao giờ cảm thấy bối rối khi nhận được một email quảng cáo dài lê ...
7P trong marketing là gì? 7 bước lập chiến lược 7P hiệu quả
Ngày đăng 05/10/2024 - by Trang Tong
7P trong Marketing là mô hình kinh điển, được các doanh nghiệp ứng dụng rất nhi...