Entercons là doanh nghiệp chuyên về thiết kế và thi công trọn gói các công trình nhà phố, nhà vườn, biệt thự, tòa nhà văn phòng. Với thị trường trọng điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Entercons được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng công trình, tốc độ thi công nhanh và dịch vụ khách hàng rất chuyên nghiệp.
Chúng tôi gặp anh Nguyễn Văn Lộc (CEO Entercons) vào đầu năm 2020. Vào thời điểm đó, Entercons chủ yếu phát triển khách hàng mới từ nguồn khách hàng cũ giới thiệu. Khách hàng mới hoàn toàn hầu như không có. Do đó, Entercons đặt ra đề bài đổi mới phương pháp làm marketing để tìm kiếm khách hàng và tăng trưởng doanh số.
Entercons cũng là một khách hàng vô cùng đặc biệt đối với chúng tôi, bởi đây là một trong những dự án marketing trọn gói mà Business Up có cơ hội được xây dựng từ nền móng ban đầu.
Tuy nhiên việc xây nền tảng marketing mới hoàn toàn cho một doanh nghiệp đã hoạt động gần 10 năm, là đề bài không hề dễ dàng, bởi:
- Nền tảng mới cần dựa trên nền gốc của doanh nghiệp để phát triển lên. Do đó, cần phải hiểu rất rõ về ngành nghề, nội bộ doanh nghiệp, thị trường mục tiêu.
- Thương hiệu là sự phản ánh của ý chí người chủ. Do đó, quá trình xây dựng marketing rất cần sự tham gia của CEO.
- Ngân sách đầu tư giới hạn, nên cần tính toán thật kỹ. Vừa giải bài toán tìm kiếm khách hàng ngắn hạn để mang về nguồn tài chính dương, vừa định hướng để xây dựng thương hiệu trong dài hạn.
Thật may mắn, bởi anh Lộc cũng thấu hiểu, đồng hành và hỗ trợ chúng tôi rất nhiều về góc nhìn của người chủ doanh nghiệp, góc nhìn tổng quan thị trường và phân tích chân dung khách hàng.
1. Xây dựng nền tảng truyền thông trực tuyến
Các nền tảng marketing thì hầu như chưa có. Do đó, khi nhận đề bài từ CEO, chúng tôi bắt tay ngay vào tạo các kênh truyền thông nền tảng, như: Website, Facebook, Youtube, Tiktok.
- Website chính: Entercons.vn
2. Sản xuất video review công trình thi công
Chuỗi các video tổng kết từng câu chuyện xây nhà, giúp khẳng định chất lượng thi công và đội ngũ vận hành.

3. Thiết kế Hồ sơ năng lực
4. Triển khai quảng cáo tìm kiếm khách hàng
Chúng tôi triển khai đồng bộ các chiến dịch quảng cáo, từ Google đến Facebook. Bám sát theo hành trình khách hàng.
5. Kiến tạo thương hiệu lãnh đạo
Thương hiệu lãnh đạo là một chương trình marketing tập trung vào việc chia sẻ những nội dung có chủ đích, giới thiệu về doanh nghiệp, lãnh đạo, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Đồng thời xây dựng các kênh truyền thông mới, mở rộng điểm chạm đến khách hàng tiềm năng. Qua đó truyền tải những thông điệp trên theo cách gần gũi, tinh gọn và chuyên nghiệp.
- Khẳng định chữ Tín lãnh đạo doanh nghiệp: Truyền tải được những phẩm chất, triết lý và khát vọng của lãnh đạo doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng. Qua đó tìm thấy được sự tin tưởng, thấu hiểu và kết nối trong hoạt động quản trị và kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ: Thông qua những câu chuyện về nỗi đau của khách hàng, giải pháp và giá trị doanh nghiệp mang đến. Thông tin về sản phẩm và dịch vụ được khách hàng đón nhận một cách tự nhiên, trong một bối cảnh tình huống cụ thể.
- Tăng trưởng kinh doanh: Tìm thấy các cơ hội bán hàng trực tiếp, thu hút nhân sự giỏi đến đầu quân cho doanh nghiệp. Đồng thời giúp lãnh đạo doanh nghiệp luôn sẵn sàng bệ phóng khi có kế hoạch phát triển mở rộng hệ sinh thái.
Trang giới thiệu thương hiệu lãnh đạo: Entercons CEO
Hiệu quả của hợp tác
Entercons đã tin tưởng và hợp tác triển khai marketing cùng Business UP từ 2020 đến hôm nay, là một minh chứng rõ nét nhất về hiệu quả đạt được và chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp.
BUSINESS UP là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực Tư vấn và thực thi marketing online. Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được đồng hành cùng bạn trong các giai đoạn phát triển!
- Hotline: 098 354 9296
- Website: Businessup.vn
ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng! Rất mong được hợp tác,
Trân trọng!