Chúng tôi có niềm tin rằng công nghệ đang phát triển từng ngày, đã thay đổi rất nhiều cách chúng ta đánh giá, hoạch định và triển khai các chiến dịch Digital Marketing.

Do đó, hoạt động digital marketing cần được triển khai với nhiều góc nhìn từ đa chiều trong và bên ngoài doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng được nhận diện thương hiệu số bài bản và chỉn chu. Đồng thời phải thấu hiểu khách hàng để có thể đi nhanh hơn và tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng người, đúng thời điểm nhất.

1. Khi nào doanh nghiệp cần Thực thi Digital Marketing tổng thể?

1.1. Khi chiến dịch marketing chưa đạt hiệu quả kỳ vọng

Doanh nghiệp mới triển khai các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thường chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng, nguyên nhân có thể đến từ 3 thiếu sót như sau:

Chỉ triển khai chiến dịch tiếp thị đơn lẻ:

Nhiều doanh nghiệp khi triển khai tiếp thị trực tuyến chỉ triển khai đơn lẻ từ 1 đến 2 kênh, khiến cho dòng chảy hành trình khách hàng bị đứt đoạn, thiếu liên kết.

Ví dụ như: Bạn đang tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ đến các doanh nghiệp thông qua kênh Google Tìm Kiếm, và khách hàng tìm kiếm từ khóa và ghé thăm website của bạn để nghiên cứu. Nhưng đồng thời, họ cũng truy cập thêm từ 3 đến 5 nhà cung cấp tương tự để so sánh và đánh giá.

Chưa chú trọng đầu tư website:

Website đã trở thành nhận diện thương hiệu không thể thiếu với các doanh nghiệp uy tín. Khách hàng tiềm năng luôn có sự nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ rất kỹ lưỡng và chuyên sâu trước khi quyết định chọn lựa nhà cung cấp.

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đang xem nhẹ mức độ quan trọng của website đích, nên đầu tư xây dựng khá hời hợt và chỉ tập trung vào trang sản phẩm đơn mà chưa có sự liên kết giữa nhiều trang đơn với nhau. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Chưa khai thác sức mạnh trí tuệ nhân tạo AI:

Hai nền tảng tiếp thị lớn nhất là Google và Facebook đều sở hữu cho riêng mình hệ thống AI rất mạnh mẽ, giúp nhà quảng cáo gia tăng hiệu quả chuyển đổi và tiết kiệm nhiều ngân sách. Tuy nhiên để ứng dụng được hệ thống AI này vào các chiến dịch quảng cáo, chúng ta cần phải thực hiện:

  • Chỉ rõ cho AI biết rằng, với chúng ta như thế nào là một hành động chuyển đổi mang lại giá trị? ví dụ như điền form, gọi điện, mua hàng.
  • Hướng dẫn cho AI biết, đâu là nhóm đối tượng mục tiêu chúng ta đang muốn nhắm đến.
  • Cung cấp cho AI đủ thời gian và ngân sách để tự học và tối ưu quảng cáo.

Để làm được 3 điều này, chúng ta cũng cần phải xây dựng hệ thống cấu trúc website chuẩn, các chiến dịch tiếp thị phải nhất quán đồng thời phải kiên nhẫn với các chiến dịch quảng cáo.

1.2. Khi doanh nghiệp cần cách làm marketing mới

Với cách làm truyền thống, chú trọng việc xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu thông qua việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cấp chuyên môn kỹ thuật. Từ đó doanh nghiệp có thể giữ chân được khách hàng thân thiết trong dài hạn, phái sinh thêm các khách hàng mới thông qua những lời giới thiệu. Đây là một chiến lược hoàn toàn ĐÚNG ĐẮN!

Tuy nhiên khi công nghệ bùng nổ và trong một nền kinh tế hội nhập toàn cầu. Thì khách hàng cũng dần thay đổi các quy trình tìm kiếm nhà cung cấp, thay vì chọn nhà cung cấp qua giới thiệu, họ chủ động tìm kiếm nhà cung cấp mới và đánh giá khách quan dựa trên các tiêu chí riêng nội bộ. Đồng thời thị trường xuất hiện nhiều khách hàng mới, chưa có các mối liên hệ trong ngành.

Do đó, doanh nghiệp cần nắm bắt được xu thế, và chuyển đổi phương pháp marketing nhằm phát triển khách hàng mới, song song với chiến lược duy trì khách hàng thân thiết.


2. Dịch vụ “Thực thi digital marketing tổng thể” gồm những hạng mục nào?

Business Up là ngôi nhà chung của các marketer có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đầy sáng tạo và tràn tinh thần nhiệt huyết. Với kinh nghiệm hơn 8 năm, chúng tôi đủ chuyên sâu và tập trung vào giải quyết các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.

Các đầu việc marketing được triển khai đồng bộ, chất lượng và mang đến sự tăng trưởng bền vững. Chúng tôi tập trung vào các đầu việc nhằm mang lại giá trị tối ưu nhất đến doanh nghiệp, bao gồm:

2.1. Lập kế hoạch marketing tổng thể

Chúng tôi sẽ cùng anh chị chủ doanh nghiệp phân tích về mục tiêu tiếp thị, sản phẩm, thị trường, khách hàng và năng lực đội ngũ kinh doanh. Từ đó lập ra kế hoạch marketing trực tuyến theo từng giai đoạn. Giúp doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả từ các kênh tiếp thị trực tuyến, mang lại nhiều khách hàng nhất có thể với lượng ngân sách tiết kiệm nhất. Với cấu trúc bám sát theo hành trình khách hàng. Bao gồm:

  • Phân tích chân dung khách hàng tiềm năng, theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi.
  • Phân tích sản phẩm, dịch vụ tiếp thị.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh chính.
  • Lập kế hoạch digital marketing tổng thể.
  • Lập kế hoạch thực thi chi tiết.

2.2. Kiến trúc thương hiệu

Chúng ta cùng phân tích, đào sâu và hình thành nên các câu chuyện hấp dẫn, thuyết phục khách hàng tiềm năng. Bao gồm những câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng:

  • Giới thiệu doanh nghiệp.
  • Sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.
  • Điểm mạnh và sự khác biệt của các sản phẩm và dịch vụ.
  • Luận điểm chứng minh uy tín và thuyết phục khách hàng ra quyết định.

Với các câu trả lời trên, chúng ta có thể áp dụng vào trong các ấn phẩm marketing như: Hồ sơ năng lực, brochure sản phẩm và dịch vụ.

2.3. Thiết kế website PHP

Chúng tôi thực hiện Website PHP, hay còn gọi là website theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đây là một dạng website có tốc độ tải trang nhanh, bảo mật và thiết kế độc bản theo bản sắc riêng. Bao gồm 05 bước triển khai tinh gọn:

  • Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.
  • Phân tích các tính năng và hệ cơ sở dữ liệu.
  • Thiết kế giao diện website.
  • Tiến hành lập trình website.
  • Tối ưu và xuất bản website.

2.4. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng

Chúng tôi triển khai các chiến dịch digital marketing trên đa nền tảng, bao gồm:

  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Youtube
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Tiktok.
  • Quảng cáo Zalo, Cốc Cốc…

2.5. Sản xuất nội dung

Chúng tôi sẽ phụ trách sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh và đăng bài viết lên Fanpage Facebook và Website chính thức của khách hàng. Các chủ đề bài viết hoặc từ khoá sẽ do khách hàng chọn, hoặc chúng tôi sẽ đề xuất các phương án.

  • Viết bài định kỳ hằng ngày trên Fanpage Facebook.
  • Viết bài chuẩn SEO website.
  • Video giới thiệu doanh nghiệp.
  • Video giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
  • Video thuyết minh dự án/công trình xây dựng.
  • Video motion graphic giới thiệu các dịch vụ/sản phẩm công nghệ.

Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm đến các dịch vụ. Chúng tôi luôn mong được sớm có cơ hội hợp tác cùng Quý doanh nghiệp trong những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới!

ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!