Việc sử dụng mạng xã hội TikTok để thực hiện các chiến dịch tiếp thị, chiến dịch quảng cáo để mở rộng thương hiệu hay bán hàng, quảng cáo Tiktok ngày càng được thuận lợi.
Với tính năng chia sẻ video ngắn, đi kèm với đó là kho nhạc bản quyền đầy đủ các bài hát mới nhất, các hiệu ứng độc cho bạn thỏa sức sáng tạo. Điều đó tạo ra những video trên TikTok sẽ truyền đạt nhanh nhất đến người xem những tính năng của sản phẩm, làm người xem chú ý ngay đến sản phẩm quảng cáo.
1. Quảng cáo TopView
TopView là quảng cáo video hiển thị ngay khi người dùng mở TikTok. Xuất hiện trước bất kỳ video nào khác trên TikTok, TopView là video bật tiếng, chiếm trọn màn hình và gây ấn tượng mạnh nhằm giới thiệu thương hiệu của bạn.
Trải nghiệm TopView khởi động với một video toàn màn hình trong 3 giây, sau đó tiếp tục giới thiệu trải nghiệm video tự nhiên đó trong bảng tin với các biểu tượng và yếu tố tương tác. Tiếp nối video 3 giây xuất hiện trên toàn màn hình, quảng cáo TopView thu hút đối tượng bằng nhiều yếu tố tương tác và điểm đến, bao gồm nút thích, bình luận, chia sẻ, truy cập vào trang chủ của tài khoản thương hiệu, truy cập vào trang âm nhạc, v.v.
TopView được mua dựa trên mô hình mua CPM. Điều này giúp bạn tùy chỉnh phương thức nhắm mục tiêu đối tượng để kiểm soát những ai nhìn thấy quảng cáo của bạn. Mức chi tiêu tối thiểu dao động tùy vào thị trường của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhận được mức giá cố định từ đại diện bán hàng TikTok hoặc CPM động dựa theo giá thị trường bằng tính năng Dự báo chiến dịch trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.
2. Quảng cáo tin nhắn TikTok
Quảng cáo nhắn tin trên TikTok cho phép khách hàng tiềm năng trò chuyện với doanh nghiệp thông qua ứng dụng Tin nhắn trực tiếp và Nhắn tin tức thì của TikTok.
Thông qua Quảng cáo nhắn tin trực tiếp, người dùng luôn duy trì hoạt động trong ứng dụng TikTok và chuyển hướng đến tính năng nhắn tin trực tiếp của TikTok để bắt đầu trò chuyện với nhà quảng cáo. Thông qua Quảng cáo nhắn tin tức thì, người dùng được đưa ra khỏi TikTok và chuyển hướng đến ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba, chẳng hạn như Facebook Messenger và WhatsApp, để bắt đầu trò chuyện với nhà quảng cáo.
Quảng cáo tin nhắn TikTok là giải pháp tối ưu cho các nhà quảng cáo có mong muốn:
- Tiếp cận khách hàng mới: Tiếp cận đối tượng mới và gặp gỡ khách hàng mới bằng cách khai thác sức mạnh của cộng đồng sôi động trên TikTok.
- Rút ngắn lộ trình hành động: Nhờ có khả năng giao tiếp hai chiều, doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định và hành động nhanh hơn.
- Đánh giá ngay khách hàng tiềm năng: Sàng lọc những khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi ngay lập tức.
- Đặt khách hàng vào vị trí trọng tâm: Luôn có mặt tại địa điểm của khách hàng, đồng thời xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện có, từ đó nâng cao giá trị dài lâu.
3. Quảng cáo Spark Ads (quảng cáo phát trong luồng)
Spark Ads là định dạng quảng cáo tự nhiên giúp bạn khai thác các bài đăng tự nhiên trên TikTok và đặc tính của những bài đăng đó trong quảng cáo của mình. Spark Ads sử dụng bài đăng từ tài khoản TikTok thực để đảm bảo mọi lượt xem, lượt bình luận, lượt chia sẻ, lượt thích và lượt theo dõi có được nhờ việc quảng cáo video đều được ghi nhận cho bài đăng tự nhiên của bạn. Mỗi tài khoản Trình quản lý quảng cáo TikTok có thể hỗ trợ tối đa 10.000 Spark Ads. Spark Ads giúp bạn đăng quảng cáo:
- Bằng bài đăng từ tài khoản TikTok của mình.
- Bằng bài đăng tự nhiên của những nhà sáng tạo khác (khi có sự chấp thuận của họ).
Bạn có thể dùng các bài đăng tự nhiên giống nhau trên TikTok bao nhiêu lần tùy thích trong quảng cáo của mình.
4. Quảng cáo Sứ mệnh thương hiệu
Sứ mệnh thương hiệu là giải pháp quảng cáo trên TikTok cho phép bạn huy động sức sáng tạo của các cộng đồng trên TikTok để thu thập nội dung, sau đó biến video hiệu quả nhất của nhà sáng tạo thành quảng cáo. Loại chiến dịch độc đáo này tận dụng nội dung do người dùng tạo từ cộng đồng nhà sáng tạo để lan tỏa thông điệp thương hiệu của bạn.
Chiến dịch Sứ mệnh thương hiệu mang đến cho bạn:
- Lời kêu gọi các nhà sáng tạo trên TikTok lan tỏa chiến dịch thương hiệu của bạn đến với đối tượng một cách chân thực.
- Khả năng mở rộng nội dung và khuếch đại hiệu quả mà không cần đầu tư sản xuất tốn kém.
- Khả năng đảm bảo hiển thị quảng cáo trên nội dung tự nhiên do người dùng tạo có hiệu suất cao nhất.
Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm đến các dịch vụ. Chúng tôi luôn mong sớm có cơ hội hợp tác cùng doanh nghiệp trong các kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới!
ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!