Google hiển thị (còn được gọi là Google Display Network) giúp chúng ta có thể đặt quảng cáo hình ảnh hoặc video lên trên mạng lưới website có liên kết với Google. Chúng ta chỉ trả phí theo số lần quảng cáo hiển thị, hoặc khi có khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo để đến thăm website.

Với độ phủ rộng, quảng cáo Google Display Network sẽ phù hợp với hầu hết các ngành hàng, đặc biệt đối với các ngành có giá trị lớn, cần nhiều thời gian để ra quyết định như: Bất động sản, xây dựng, du lịch, xe oto, giáo dục, đầu tư, sức khỏe,…

1. Hiệu quả đạt được từ Quảng cáo Google Display Network

  • Tiếp cận người dùng ở nhiều nơi như: website tin tức, Gmail, Youtube.
  • Giúp tăng doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao mức độ nhận biết và cân nhắc về doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ.
  • Thu hút khách hàng đã từng quy cập vào website với tính năng tiếp thị lại (re-marketing).

2. Quy trình triển khai chiến dịch Google Hiển Thị

Bước 01: Lập kế hoạch marketing Google.

  • Phân tích mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.
  • Phân tích hành vi tìm kiếm từ khóa của khách hàng.
  • Phân tích chiến dịch Google của đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích trang đích và đề xuất giải pháp tối ưu.

Bước 02: Triển khai chiến dịch

  • Chọn website khẳng định, phủ định.
  • Chọn khu vực địa lý.
  • Chọn đối tượng khẳng định, phủ định.
  • Sáng tạo thông điệp quảng cáo.
  • Thiết kế banner/video.

Bước 03: Cài đặt chiến dịch trên tài khoản Google Ads

  • Cài đặt chuyển đổi (gọi, Đăng ký, Nhắn tin).
  • Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo.
  • Cài đặt tiếp thị lại.

Bước 04: Tối ưu và báo cáo định kỳ

  • Tối ưu vị trí (thêm, xóa, chỉnh sửa, loại trừ).
  • Báo cáo chiến dịch định kỳ.

Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm đến các dịch vụ. Chúng tôi luôn mong được sớm có cơ hội hợp tác cùng Quý doanh nghiệp trong những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới!

ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!