Youtube là nơi mọi người truy cập để nghe nhạc, xem các chương trình game show giải trí, hay tìm kiếm các video hướng dẫn cho vấn đề của họ. Quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng đang xem các video có chủ đề phù hợp với sản phẩm & dịch vụ của bạn.

Bạn chỉ phải trả phí khi khách hàng quan tâm đến video quảng cáo, qua các hình thức linh hoạt như:

  • Theo lượt xem video (CPV).
  • Theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM).
  • Theo từng ngày cố định (CPD).

1. Hiệu quả đạt được từ Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Youtube là một giải pháp rất hiệu quả khi bạn muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ xem video hoặc đang tìm kiếm trên Youtube. Đồng thời có thể giúp gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.

Quảng cáo Youtube mang lại hiệu quả cao về mặt xây dựng thương hiệu và nhận thức sản phẩm nên rất được các ngành hàng tiêu dùng nhanh ưa chuộng. Tuy nhiên Youtube cũng rất có hiệu quả về doanh số bán hàng với các ngành hàng như: Dược, Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp.

Với mục tiêu doanh số, chiến dịch Youtube thường nên đi kèm với các chiến dịch khác như Google Search, Facebook để tạo hiệu ứng cộng hưởng.

2. Các hình thức Quảng cáo Youtube

  • Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
  • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
  • Quảng cáo khám phá video
  • Quảng cáo đệm
  • Quảng cáo ngoài luồng phát
  • Quảng cáo trên trang đầu

3. Quy trình triển khai chiến dịch Google Tìm Kiếm

Chúng tôi sẽ đại diện khách hàng lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên Youtube. Toàn bộ quá trình thực hiện dịch vụ sẽ được công khai, minh bạch. Bao gồm các bước như sau:

Bước 01: Lập kế hoạch marketing Google.

  • Phân tích mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.
  • Phân tích hành vi tìm kiếm từ khóa của khách hàng.
  • Phân tích chiến dịch Google của đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích trang đích và đề xuất giải pháp tối ưu.

Bước 02: Triển khai chiến dịch

  • Chọn từ khóa hoặc website khẳng định, phủ định.
  • Chọn khu vực địa lý.
  • Chọn đối tượng khẳng định, phủ định.
  • Sáng tạo thông điệp quảng cáo.
  • Thiết kế banner/video.

Bước 03: Cài đặt chiến dịch trên tài khoản Google Ads

  • Cài đặt chuyển đổi (gọi, Đăng ký, Nhắn tin).
  • Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo.
  • Cài đặt tiếp thị lại.
  • Cài đặt phần mở rộng (liên kết, cuộc gọi, nhắn tin,…).

Bước 04: Tối ưu và báo cáo định kỳ

  • Tối ưu từ khóa (thêm, xóa, chỉnh sửa, loại trừ).
  • Báo cáo chiến dịch định kỳ.

Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm đến các dịch vụ. Chúng tôi luôn mong được sớm có cơ hội hợp tác cùng Quý doanh nghiệp trong những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới!

ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!